Có phải cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo là sự thật?

Có phải cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo là sự thật?

Giữa siêu sao cầu thủ bóng đá Ronaldo và một cầu thủ bên đội tuyển Hàn Quốc đã xảy ra vụ việc vô cùng khó xử khi hai đội tuyển bóng đá này gặp nhau. Cầu thủ Ronaldo cho biết anh đã bị một cầu thủ đội bạn “xúc phạm” khi anh đang rời sân để thay người khác vào. Hãy cùng với xoilactv tìm hiểu về toàn cảnh sự việc cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo trong bài viết này nhé.

Sự việc cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo

Bối cảnh xảy ra sự việc này đó chính là khi đội tuyển Hàn Quốc giành được chiến thắng trước Bồ Đào Nha với tỷ số là 2 – 1 trong trận đấu cuối trên bảng H. Có thể nói chiến thắng này đã giúp cho Hàn Quốc trở thành đại thứ 3 Châu Á khi vượt qua được vòng bảng tại giải đấu World Cup 2022 để tiến đến các vòng đấu sau. Bên cạnh đó thì đây cũng là lần thứ 3 trong lịch sử họ được đi đến vòng 1/8 sau các kỳ trong quá khứ trước là 2002 và 2010.

Tìm hiểu cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo có phải là sự thật hay không?
Tìm hiểu cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo có phải là sự thật hay không?

Sau khi kết thúc trận đấu thì HLV Fernando Santos bày tỏ sự khâm phục của mình trước tinh thần chiến đấu trên sân cỏ của đối thủ. Nhưng ông cũng đưa ra một lời nói đáng chú là có một cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo khiến cho anh chàng này vô cùng điên tiết khi thấy người này thiếu tôn trọng bản thân mình.

Xem thêm:  Cầu Thủ Số 24 Của Argentina Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá Của Ho

Các phóng viên ngay tại đó cũng đã ghi hình được sự việc trong thời điểm Ronaldo rời sân để thay người khác thì có một cầu thủ áo đỏ đi bên cạnh và nói gì đó khiến cho chàng cầu thủ này khó chịu và muốn phản ứng lại. Thế nhưng ông Fernando đã phải ngăn cản điều này. Các phóng viên ngày càng quan tâm đến sự việc hơn so với dự tính nên HLV này đã chuyển trọng tâm của buổi phỏng vấn sang diễn biến của trận đấu. 

Lời chia sẻ của Ronaldo trong sự việc này?

Ronaldo chia sẻ về sự việc này như thế nào?
Ronaldo chia sẻ về sự việc này như thế nào?

Theo như Ronaldo cho biết rằng khi anh ấy đang rời khỏi sân thì một trong nhữ cầu thủ đội bóng áo đỏ bảo nhanh chóng rời đi và còn nói những lời trêu chọc. Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã cảnh cáo im lặng sau khi nghe những lời đó. Nếu như trọng tài bảo tăng tốc thì anh sẽ thực hiện theo nhưng anh chàng kia không cần phải làm như thế trong lúc trận đấu đang quá căng thẳng như thế này.

Sau khi Ronaldo rời sân thì có rất nhiều tờ báo đưa tin rằng có một chàng cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo và sự việc ngày càng nhận được nhiều sự chú ý.

Phản ứng của toàn đội trước sự việc

Theo như chia sẻ tại buổi phỏng vấn thì ông HLV Fernando Santos chi hay về tình huống trên: Không chỉ riêng bản thân cầu thủ Rnaldo tức giận mà cả đội bóng cũng đều cảm thấy như thế. Một cầu thủ Hàn Quốc dùng tiếng Anh để kêu anh ta rời khỏi sân và cảnh này đều được các phóng viên đây đều quay được. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao mà cầu thủ Pepe lại tiếp cận đội tuyển Hàn Quốc áp sát như thế.

Xem thêm:  Cầu thủ dortmund đến Việt Nam thi đấu giao hữu quốc tế 2022

Về phía cầu thủ Cho Gue Sung cho hay

Khi được phỏng vấn với tờ báo Hàn Quốc The JoongAng thì sau khi kết thúc trận đấu Cho Gue Sung đã bảo Ronaldo hãy đi nhanh và đáp trả lại chính là câu chửi rủa bằng tiếng Bồ Đào Nha mà anh chàng này biết.

Về phía cầu thủ bóng đá Cho Gue Sung cho hay.
Về phía cầu thủ bóng đá Cho Gue Sung cho hay.

Sau khi nghe được câu trả lời từ phía cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo mà báo chí quốc tế đưa tin thì ngược lại phía báo chí Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận trước hành động khiếm nhã và liên tục công kích ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Nhiều trang báo đưa tin cùng với một nội dung là Ronaldo cư xử tệ khi bị thay thế trên sân thi đấu hay là người hâm mộ tại Hàn Quốc trở nên căm ghét Cristiano Ronaldo hơn khi đã buông lời chửi rủa bằng tiếng Bồ Đào Nha…

Trước sự công kích dữ dội từ phía nhà báo cũng như người hâm mộ, Ronaldo cũng đã lên tiếng khẳng định một lần nữa là anh không hề chửi cầu thủ Cho Gue Sung bằng tiếng Bồ Đào Nha và cũng không muốn mọi thứ trở nên rắc rối khi đang ở trên sân thi đấu. 

Chính vì sự việc này mà hai bên đã vô cùng căng thẳng trong thời gian dài và khiến cho cầu thủ của hai đội tuyển đều mất thiện cảm với nhau. 

Nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ hai bên

Nhiều người đứng giữa trung lập đều đưa ra rất nhiều ý kiến khác nhau trong sự việc cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo này. Một số cho rằng cầu thủ Hàn Quốc Cho Gue Sung không nên làm việc dẫn đến sự việc không đáng có. Một bộ phận khác thì cho rằng chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phản ứng thái quá trước sự việc này… 

Xem thêm:  Hiện Tại Cầu Thủ Số 9 Argentina Đang Khoác Áo Số Này Là Ai?

Kết Luận

Có thể nói sự việc cầu thủ Hàn Quốc xúc phạm Ronaldo đều khiến cho nhiều người xem trên toàn thế giới đưa ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau trước sự việc. Hy vọng những bạn nào chưa hiểu rõ tường tận câu chuyện này thì qua các mục trên thì có thể biết được sơ lược diễn biến cũng như phản ứng của tất cả mọi người trước sự việc không đáng có này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *